[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ลิงค์ข่าว
ผลงานวิจัย
ผลงานวิจัย
ผลงานวิจัย
ผลงานวิจัย
ปถ.05
ห้องเรียนออนไลน์
facebook bhh
การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม
การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม
แหล่งเรียนรู้การศึกษา
กระทรวงศึกษาธิการ
กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
ระบบสารสนเทศ
เทศบาลเมืองหัวหิน
เว็บไซต์เพื่อการศึกษา


  
ระเบียบการแจ้งย้ายนักเรียน  
 

ระเบียนการแจ้งย้ายนักเรียน เข้า-ออก

การแจ้งนักเรียนย้ายเข้า เอกสารที่ต้องเตรียม  
1. รูปถ่ายขนาด 1 นิ้วครึ่ง จำนวน 3 รูป
2. สำเนาสูติบัตร (ใบเกิด) จำนวน 1 แผ่น
3. สำเนาทะเบียนนักเรียน จำนวน 1 แผ่น
4. สำเนาทะเบียนบิดา มารดา จำนวน 1 แผ่น
5. เอกสารแสดงผลการเรียน  
6. เอกสารแสดงผลการเรียนประจำตัวผู้เรียน (สมุดพก)  
7. เอกสารหรือหนังสือรับรองการเป็นนักเรียนจากโรงเรียนเดิม  
8, เอกสารอื่นๆ ที่ทางโรงเรียนเดิมจัดส่งมาให้  
การแจ้งย้ายออก เอกสารที่ต้องเตรียม  
1. ติดต่อฝ่ายธุรการของโรงเรียน ล่วงหน้า 1 สัปดาห์ก่อนทำการย้ายนักเรียนออก
2. เอกสาร ชื่อโรงเรียนและที่อยู่ของโรงเรียนที่ย้ายไป
3. บุคคลที่มาติดต่อเพื่อขอย้าย ต้องเป็นผู้ปกครองที่เป็นผู้มอบตัวนักเรียนตอนแรกเข้า
4. รูปถ่ายขนาด 1 นิ้วครึ่ง จำนวน 4 รูป


เธชเธฅเน‡เธญเธ•pg เธชเธฅเน‡เธญเธ•เน€เธงเน‡เธšเธ•เธฃเธ‡